Luận Văn Thạc Sĩ Xác Định Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xác Định Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám, Chữa Bệnh Ngoại Trú Của Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định
    Nghiên cứu này được thực hiện dựa trên hai mục tiêu trọng tâm: Một là xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại trú tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định, hai là đề xuất một số giải pháp nhằm giảm thiểu các tác động tiêu cực và phát huy các yếu tố tác động tích cực nhằm tăng sự hài lòng của bệnh nhân đối với bệnh viện. Nghiên cứu được tiến hành qua 2 bước: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện bằng phương pháp định tính thông qua thảo luận, lấy ý kiến nhằm điều chỉnh thang đo và xây dựng bảng câu hỏi phục vụ cho nghiên cứu chính thức. Và nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng thông qua kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi khảo sát, tác giả sử dụng phần mềm SPSS để phân tích với cỡ mẫu là 250.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Ngọc Phương
    • Tác giả: Vũ Ngọc Lan
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kltNoLKM02dge6byDe2dboIb35lYMcD-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page