Luận Văn Thạc Sĩ Xác Định Mức Sẵn Lòng Chi Trả Của Khách Hàng Cho Hành Vi Tiêu Dùng Xanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xác Định Mức Sẵn Lòng Chi Trả Của Khách Hàng Cho Hành Vi Tiêu Dùng Xanh - Trường Hợp Sản Phẩm Túi Thân Thiện Với Môi Trường Tại Siêu Thị Big C Miền Đông Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong đời sống hiện nay, đặc biệt ở các khu đô thị, thành phố tập trung nhiều dân cư và có nền kinh tế phát triển, ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề nóng nhất trong giai đoạn hiện nay. Mỗi một người dân, mỗi một quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với các vấn đề ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí và tài nguyên. Một trong những hành động nhằm góp phần giảm thiểu sự ô nhiễm của môi trường đó là tiêu dùng các sản phẩm xanh. Vì vậy, việc phân tích đâu là nguyên nhân, động lực ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh, hay việc xác định mức sẵn lòng chi trả cho việc sử dụng các sản phẩm xanh là một việc làm cần thiết đối với các doanh nghiệp để có các giải pháp, chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh sản phẩm xanh. Chính vì thấy được sự cấp thiết của vấn đề nên tôi đã lựa chọn đề tài “ Xác định mức sẵn lòng chi trả của khách hàng cho hành vi tiêu dùng xanh – trường hợp sản phẩm TTTMT của siêu thị Big C Miền Đông – Tp. Hồ Chí Minh” làm đề tài nghiên cứu cho luận văn tốt nghiệp của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Lê Thị Liên
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jOhW5WzxqAq_6UVegsh4qVRTmf6CW7uv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page