Luận Văn Thạc Sĩ Xác Định Năng Lực Cần Thiết Của Chuyên Viên Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xác Định Năng Lực Cần Thiết Của Chuyên Viên Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cùng với tiến trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới, hệ thống ngân hàng Việt Nam đang từng bước hội nhập thị trường dịch vụ tài chính ngân hàng theo những điều khoản đã cam kết khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới. Các NHTM Việt Nam đang phải đối mặt với sức ép cạnh tranh toàn diện không chỉ ở thị trường trong nước mà còn từ bên ngoài. Cuộc cạnh tranh đó thể hiện trên các mặt như: tài chính, công nghệ, nguồn nhân lực, thương hiệu... Nhưng trên hết, yếu tố đứng đằng sau mọi cuộc cạnh tranh chính là chất lượng nguồn nhân lực. Tuy nhiên, vai trò quyết định của chất lượng nguồn nhân lực chỉ trở thành hiện thực khi người lao động có những năng lực cần thiết đáp ứng yêu cầu công việc ở hiện tại và cả tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lê Như Thanh Hải
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Si-wOuVt-ZWdNpS8F1IC341tXUFhWtGS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page