Luận Văn Thạc Sĩ Xác Định Nhu Cầu Xây Dựng Nhãn Hiệu Tập Thể Của Hộ Trồng Cà Phê Huyện Mường Ảng, Tỉnh Điện Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by nhandanglv123, Nov 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xác Định Nhu Cầu Xây Dựng Nhãn Hiệu Tập Thể Của Hộ Trồng Cà Phê Huyện Mường Ảng, Tỉnh Điện Biên
    Việt Nam là một đất nước nông nghiệp, với nhiều mặt hàng nông sản có thế mạnh, thế nhưng sản phẩm nông sản của Việt Nam chưa được quan tâm tới việc xây dựng thương hiệu. Hiện tại, việc xây dựng thương hiệu nông sản của Việt Nam mới dừng ở mức khuyến khích. Nhiều địa phương và doanh nghiệp chưa thực sự thấy rõ vai trò và ý nghĩa của việc xây dựng cũng như bảo vệ thương hiệu hàng nông sản, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập. Doanh nghiệp thì hầu như mạnh ai nấy làm, còn nói đến xây dựng thương hiệu ngành, khu vực thì đều khó có sự đồng thuận, hợp tác. Bên cạnh đó, hàng nông sản của Việt Nam còn chịu nhiều rủi ro do thiên tai, dịch bệnh khó kiểm soát, thiếu sự đầu tư cho công tác tiếp thị, nghiên cứu thị trường… cũng là những yếu tố cản trở chiến lược xây dựng thương hiệu nông sản Việt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Đình Hòa
    • Tác giả: Lò Văn Tiến
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://thuvien.tuaf.edu.vn/Chi-tiet...phe-huyen-muong-ang-tinh-dien-bien-15761.html
    https://drive.google.com/uc?id=1nJAAUnrA9exZ1vciz132RcWscnNV1G1T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page