Luận Án Tiến Sĩ Xác Định Thành Phần Khí Thải Phát Tán Vào Môi Trường Của Động Cơ Ô Tô Sử Dụng Lưỡng Nhiên Liệu Diese

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xác Định Thành Phần Khí Thải Phát Tán Vào Môi Trường Của Động Cơ Ô Tô Sử Dụng Lưỡng Nhiên Liệu Diesel – LPS
    1. Ở Việt Nam, ứng dụng LPG cho động cơ đốt trong đã và đang được quan tâm nghiên cứu ngày càng nhiều, nhưng chưa chuyên sâu. Các kết quả nghiên cứu mới chỉ dừng ở mức cho động cơ chạy bằng nhiên liệu LPG chứ chưa quan tâm tới việc tối ưu hóa hệ thống cung cấp nhiên liệu, quá trình cháy, hình thành các chất ô nhiễm. Đề tài này đã nghiên cứu một cách tổng quan về quá trình cháy của động cơ diesel-LPG và xác định thành phần khí thải phát tán vào môi trường.
    2. Đề tài đã xây dựng được mô hình tính toán phát thải của động cơ diesel tăng áp FAWDE 4DX23-110 khi sử dụng nhiên liệu diesel và lưỡng nhiên liệu diesel – LPG trên phần mềm AVL BOOST. Kết quả so sánh giữa mô phỏng và thực nghiệm sai khác nhau không nhiều, điều này cho thấy việc sử dụng phần mềm AVL-BOOST để tính toán các thành phần phát thải của động cơ diesel - LPG là một giải pháp đúng đắn.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí,
    • Chuyên ngành Kỹ thuật ô tô máy kéo
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Cao Trọng Hiền, PGS. TS Đào Mạnh Hùng
    • Tác giả: Vương Văn Sơn
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=14057
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 24, 2020

Share This Page