Luận Văn Thạc Sĩ Xác Định Tiêu Chí Đánh Giá Hiệu Quả Một Giờ Dạy Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xác Định Tiêu Chí Đánh Giá Hiệu Quả Một Giờ Dạy Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học Phổ Thông
    Hiện nay, việc xác định các tiêu chí đánh giá hiệu quả một giờ học tác phẩm văn ở Trung học phổ thông nói riêng là vấn đề rất bức xúc trong nhà trường phổ thông.Việc đánh giá hiệu quả một giờ văn vẫn chưa thật nhất trí trong sinh hoạt chuyên môn của nhiều trường. Cái chính là chưa xây dựng được căn cứ, tiêu chí đánh giá dựa trên những hiểu biết toàn diện, cân đối chức năng cơ bản của việc dạy học văn trong nhà trường phổ thông. Do đó, trong các tiết dự giờ đánh giá, đặc biệt trong các tiết thao giảng dẫn tới tình trạng khác nhau. Các cách đánh giá cũng không thống nhất. Người đánh giá cao, người người đánh giá thấp, thậm chí có người lại chê bai không đạt hiệu quả. Mặt khác, lại có những người khen hấp dẫn, sáng tạo, v.v…Điều này dẫn đến tình trạng phân tâm trong dạy học. Người dạy thực sự mất phương hướng trước nhiều ý kiến đánh giá trái chiều.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phan Trọng Luận
    • Tác giả: Nông Thị Hoạt
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006520&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page