Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bài Giảng Điện Tử Hóa Học Hữu Cơ Lớp 12, Chương Trình Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bài Giảng Điện Tử Hóa Học Hữu Cơ Lớp 12, Chương Trình Nâng Cao
    Hoá học là một môn khoa học thực nghiệm. Hoá học liên quan đến nhiều hiện tượng tự nhiên trong đời sống; gắn bó chặt chẽ với các vấn đề môi trường, kinh tế, xã hội. Hoá học là một trong những môn học then chốt ở bậc trung học và đại học. Mục tiêu của môn Hoá học đã xác định rõ: “Ngoài những kiến thức, kĩ năng hoá học cơ bản mà người học phải đạt được, cần chú ý nhiều hơn đến việc hình thành các kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng tiến hành nghiên cứu khoa học như: quan sát, phân loại, thu thập thông tin, dự đoán khoa học, đề ra giả thuyết, giải quyết vấn đề, tiến hành thí nghiệm từ đơn giản đến phức tạp… để người học có khả năng tự phát hiện và giải quyết một cách chủ động, sáng tạo các vấn đề thực tế có liên quan đến Hoá học”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Kim Long
    • Tác giả: Nguyễn Thu Huyền
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011948&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page