Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bền Vững Thương Hiệu Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-21_11-36-48.png
    Xây Dựng Bền Vững Thương Hiệu Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trước xu thế toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế được xem là tất yếu để một quốc gia có thể tồn tại và phát triển. Vì vậy, việc Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới WTO vào ngày 07/11/2006 là một sự kiện lớn của thế giới năm 2006 và là kết quả mỹ mãn sau hơn 10 năm nỗ lực của chính phủ Việt Nam. Sự kiện này mang đến cho Việt Nam nhiều cơ hội và thách thức. Theo cam kết hội nhập của ta với WTO, ngân hàng là lĩnh vực dịch vụ mở cửa nhiều nhất và sớm nhất. Do đó, áp lực cạnh tranh lên các NHTM Việt Nam sẽ rất căng thẳng cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các ngân hàng nước ngoài. Trong bối cảnh đó. thương hiệu NHTM nào giữ vững được vị trí mình trong tâm trí khách hàng sẽ có cơ hội để tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Vũ Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Vy Vy
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zhNnlbRdYwyyqKNXqQ3AnSRQz9pHOZM2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page