Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Biện Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Xuất Khẩu Gạo Tại Công Ty Cổ Phần Lương Thực

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Biện Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Xuất Khẩu Gạo Tại Công Ty Cổ Phần Lương Thực Hậu Giang
    Với việc nhận thức được vai trò quan trọng của Marketing trong xu thế cạnh trạnh hiện đại trên thế giới, cùng với cơ chế thị trường hiện đại thời mở cửa, kết hợp với những tiềm năng sẵn có trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu gạo là lí do chính để tôi - một sinh viên của khoa Kinh tế-QTKD trường Đại Học Cần Thơ thực hiện đề tài “Xây dựng biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả xuất khẩu gạo tại Công ty Cổ phần lương thực Hậu Giang”. Thông qua đề tài này tôi muốn góp phần vào việc nâng cao hơn nữa khả năng cạnh tranh của mặt hàng gạo xuất khẩu của Công ty cổ phần lương thực Hậu Giang nói riêng và của cả nước nói chung trên thương trường Quốc tế.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Hoàng Thị Hồng Lộc
    • Tác giả: Phan Phước Toàn
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/5562A6E7BBF3DF4/lrc812.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page