Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Điều Khiển Mờ Thích Nghi Để Cân Bằng Tải Cho Hệ Hai Động Cơ Một Chiều Kích Từ Độc Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, May 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Điều Khiển Mờ Thích Nghi Để Cân Bằng Tải Cho Hệ Hai Động Cơ Một Chiều Kích Từ Độc Lập Nối Cứng Trục
    Ngày nay tự động hóa công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế quốc dân. Đặc biệt trong dây truyền sản xuất tự động hiện đại, truyền động điện đóng góp một vai trò lớn trong việc nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Các hệ truyền động sử dụng hai động cơ nối cứng trục hiện nay được sử dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, vì vậy chất lượng điều khiển là vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc sử dụng những động cơ công suất lớn đáp ứng yêu cầu của tải gặp nhiều khó khăn. Giải pháp khắc phục các khó khăn, hạn chế khi sử dụng một động cơ công suất lớn đã được đề suất thay thế bởi hai động cơ ghép cùng làm việc song song có tổng công suất bằng công suất của một động cơ công suất lớn cần thay thế. Nhưng yêu cầu đặt ra là trong quá trình vận hành hai động cơ thay thế luôn đóng góp phần công suất của mình cho phụ tải chung là như nhau để góp phần cân bằng tải cho hệ hai động cơ đó.
    • Luận văn thạc sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Xuân Minh
    • Tác giả: Lê Thị Phượng
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hieu-kich-tu-doc-lap-noi-cung-truc-58906.html
    https://drive.google.com/uc?id=1TkRB5Ha6L10DDd0wmQVdhLTXT8Ety2B2
     

Share This Page