Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Chuẩn Đầu Ra Ngành Giáo Dục Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Chuẩn Đầu Ra Ngành Giáo Dục Mầm Non
    Một trong những nhiệm vụ của đổi mới giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức chuyên môn giỏi, phẩm chất đạo đức và ý thức tốt, kỹ năng thực hành thành thạo, các trường cao đẳng, đại học phải xây dựng và thực hiện chuẩn đầu ra (CĐR) nghiêm túc. Do đó, một ý kiến được nhiều người ủng hộ tại Hội nghị toàn quốc về Chất lượng giáo dục đại học, ngày 05 tháng 01 năm 2008 đã khẳng định: “Bộ Giáo dục & Đào tạo và các trường cần rà soát, sớm công bố tiêu chuẩn thành lập trường đại học, trong đó phải có các chuẩn đầu ra của quá trình đào tạo (những kiến thức, kỹ năng, thái độ, hành vi cần đạt được của sinh viên)”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Đỗ Thị Hướng
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058188

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page