Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Sức Mạnh Nhãn Hiệu Doanh Nghiệp Trong Phương Pháp INTERBRAND

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Sức Mạnh Nhãn Hiệu Doanh Nghiệp Trong Phương Pháp INTERBRAND Dành Cho Lĩnh Vực Giáo Dục Và Đào Tạo Âm Nhạc Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay, thẩm định giá trị nhãn hiệu trước hết đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chính xác giá trị nhãn hiệu phục vụ cho các hoạt đông mua bán, nhượng quyền, góp vốn… của doanh nghiệp. Thẩm định giá nhãn hiệu còn giúp cho các nhà quản trị xác định vị thế, khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Đã có nhiều phương pháp được ứng dụng để xác định giá trị nhãn hiệu, phần lớn các phương pháp dựa vào kết quả khảo sát tâm lý, hành vi người tiêu dùng hoặc những phương pháp dựa vào các tỷ số tài chính. Năm 1988, Interbrand, lần đầu tiên giới thiệu một phương pháp định giá nhãn hiệu trên cơ sở kết hợp cả hai yếu tố thị trường và tài chính. Đối với phương pháp Interbrand, để đánh giá đúng được giá trị của một nhãn hiệu, phải tìm hiểu được “Sức mạnh nhãn hiệu” của nhãn hiệu đó và những yếu tố nào tác động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Đoàn Ngọc Hà
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1R2hWq_n7g5Bb3IzSOyooQYvn6_kT5nso
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page