Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Bài Giảng Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Lớp 12 Ban Cơ Bản Thông Qua

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Các Bài Giảng Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Lớp 12 Ban Cơ Bản Thông Qua Nội Dung Phương Trình Mũ Và Lôgarit
    Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, sự thay đổi mạnh mẽ trong quan hệ hợp tác phát triển kinh tế - xã hội theo xu hướng toàn cầu hóa đã làm cho môi trường học tập có sự chuyển hóa đáng kể, vai trò của người dạy và người học cũng thay đổi. Nếu như trước đây, người dạy cung cấp kiến thức cho người học chủ yếu bằng các hình thức: đọc, thuyết trình, diễn giảng thì ngày nay, người dạy đóng vai trò là người hướng dẫn, người định hướng nhận thức cho người học. Và nhiều hình thức học tập mới với nhiều cách chủ động tiếp nhận, lĩnh hội tri thức của người học đã thay thế cho cách học thụ động, chủ yếu là ghi chép kiến thức.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Hoàng Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052189&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page