Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Biện Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng Công Nghệ Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by toan247, Nov 6, 2018.

  1. toan247

    toan247 Member

    [​IMG]
    Với việc gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) (ngày 11/01/2007), Việt Nam ta đang từng bước hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế.Việc hội nhập đòi hỏi chúng ta phải chấp nhận và tuân thủ một số quy định quốc tế về luật pháp, chính sách và cơ chế quản lý kinh tế.Hội nhập ảnh hưởng đến hầu hết các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội.Đáp ứng những thay đổi này, nước ta phải từng bước cải cách đổi mới trong nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội và đặc biệt là giáo dục và đào tạo. Trong lĩnh vực giáo dục thì đào tạo cao đẳng là một trong những lĩnh vực quan trọng hàng đầu, có vai trò dẫn đầu trong tiến trình đổi mới và hội nhập quốc tế, vì nó đào tạo ra nhân lực tri thức mới và bồi dưỡng tài năng trình độ cao.Chất lượng nghiên cứu khoa học và triển khai, ứng dụng các nghiên cứu ở các trường cao đẳng và đại học có tác động ngày càng lớn đến sự phát triển của đất nước đang đổi mới và hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Đức Thịnh
    • Tác giả: Vũ Trường Giang
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6155
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 6, 2018

Share This Page