Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Bước Phát Triển Thương Hiệu Về Sản Phẩm Găng Tay Cho Công Ty Palace

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_11-43-4.png
    Xây Dựng Các Bước Phát Triển Thương Hiệu Về Sản Phẩm Găng Tay Cho Công Ty Palace Tại Thị Trường Việt Nam
    Nghiên cứu này thực hiện mục tiêu chính là xây dựng các bước phát triển thương hiệu sản phẩm găng tay xe đạp, xe gắn máy, găng tay chống rét, găng tay thời trang cho công ty Palace ở thị trường Việt Nam. Dựa vào lý các bước phát triển nhãn hiệu và giá trị thương hiệu của các nghiên cứu trước để xây dựng ma hình liên quan giữa các bước phát triển thương hiệu cho công ty Palace và giá trị thương hiệu cho sản phẩm găng tay. Phương pháp nghiên cứu dược sử dụng cho nghiên cứu này bao gồm nghiên cứu định tính thông qua thảo luận nhóm và nghiên cứu định lượng thông qua phỏng vấn người tiêu dùng ở thị trường Tp.HCM, thị trường Đà Nẵng và thị trường Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Dung
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/C3FEF510C9AB653
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page