Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Chỉ Báo Đánh Giá Chất Lượng Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Của Học Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Các Chỉ Báo Đánh Giá Chất Lượng Hoạt Động Giáo Dục Ngoài Giờ Lên Lớp Của Học Viên Tại Trường Đại Học Kỹ Thuật - Hậu Cần Công An Nhân Dân
    Cùng với mục tiêu công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, hơn bao giờ hết vấn đề phát triển nguồn lực ở nước ta được đặt ra như một yêu cầu cấp bách. Đồng thời phát triển nguồn nhân lực đã được nhận thức như một yếu tố cơ bản cho sự phát triển bền vững, trong đó giáo dục và đào tạo là con đường quan trong nhất. Đảng ta đã xác định: “Giáo dục và đào tạo, cùng với khoa học và công nghệ, là quốc sách hàng đầu”; Giáo dục vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển kinh tế - xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Huyền
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058908

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page