Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Giải Pháp Marketing-Mix Cho Mạng Di Động Vietnammobile

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành viễn thông trên thế giới, tại Việt Nam cũng phát triển mạnh mẽ không chỉ về công nghệ, số lượng, chất lượng dịch vụ di động mà còn cả số lượng nhà cung cấp dịch vụ này. Từ năm 1993 Việt Nam có 01 mạng di động là Mobifone nhưng đến nay Việt Nam có đến 07 mạng di động đang hoạt động và trong thời gian tới dự kiến sẽ có thêm 02 mạng di động nữa đi vào hoạt động, theo báo cáo của Bộ Bưu chính Viễn thông tạm tính đến tháng 12 năm 2010 là hơn 140 triệu thuê bao trên tổng số 86 triệu dân. Thị trường viễn thông hiện tại đã gần như đã bão hòa, các nhà mạng phải cạnh tranh sôi nổi và khốc liệt hơn, đòi hỏi các nhà mạng liên tục đưa ra các chính sách, chiến lược Marketing để thu hút thêm khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Binh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5938
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page