Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Giải Pháp Marketting Nhằm Phát Triển Kinh Doanh Dịch Vụ 3G Của Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp viễn thông nói riêng diễn ra với sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt. Trong bối cảnh như vậy, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có những hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, chiến lược cạnh tranh một cách đúng đắn và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp, với thực tế của thị trường. Marketing là một công cụ quan trọng, là chìa khoá vàng không chỉ giúp cho các doanh nghiệp lựa chọn đúng phương án đầu tư, tận dụng triệt để thời cơ kinh doanh mà còn giúp họ xây dựng chiến lược cạnh tranh phù hợp. Sử dụng các vũ khí cạnh tranh có hiệu quả nhất nhằm nâng cao uy tín, chinh phục khách hàng, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường góp phần tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Toàn
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6027
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page