Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Các Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Hoạt Động Học Thực Hành Tại Bệnh Viện Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Các Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chất Lượng Hoạt Động Học Thực Hành Tại Bệnh Viện Của Sinh Viên Điều Dưỡng
    Hiện nay, chuyên ngành điều dưỡng đã và đang phát triển thành một ngành học đa khoa. Trên thế giới, nghề điều dưỡng đã phát triển thành một ngành dịch vụ thiết yếu. Nhu cầu về dịch vụ chăm sóc có chất lượng ngày càng gia tăng ở mọi quốc gia, đặc biệt là các quốc gia phát triển.
    Di cư điều dưỡng đang diễn ra từ những nước kém phát triển sang nước đang phát triển và các nước phát triển. Các Thỏa thuận thừa nhận lẫn nhau để hỗ trợ cho sự di cư điều dưỡng được đặt ra trong tiến trình hội nhập và đã trở thành cam kết của các chính phủ. Mười quốc gia ở khu vực Đông Nam Á đã ký kết các thỏa thuận khung về công nhận dịch vụ điều dưỡng
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Dương Đình Dũng
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058910

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page