Mạng xã hội đang ngày càng phát triển, đặc biệt thương mại điện tử đang trở thành xu thế, không chỉ các doanh nghiệp mà tất cả cá nhân đều có thể bán hàng trực tiếp thông qua internet. Dưới góc độ người mua hàng, họ rất cần nắm rõ các thông tin của sản phẩm, chính vì vậy người bán hàng cần đưa ra những cuộc trao đổi để cung cấp thêm nhiều thông tin về sản phẩm, nhằm thuyết phục người mua đưa ra quyết định mua hàng. Luận văn thạc sĩ tin học Chuyên ngành Hệ thống thông tin Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Việt Anh Tác giả: Đỗ Viết Mạnh Số trang: 83 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Khoa học và Công nghệ 2020 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1TB6c2i4MTqrC5gH-JwHxqTBmRL_xyZcthttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1