Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Dịch Quảng Bá Thương Hiệu Cho Khách Sạn Mercure Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_14-41-41.png
    Khi sở hữu một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều thuận lợi. Một thương hiệu mạnh sẽ mang lại cho doanh nghiệp cơ hội đưa ra một mức giá cao hơn so với đối thủ cạnh tranh. Hơn nữa, thương hiệu mạnh còn củng cố tính bền vững cho doanh nghiệp và giúp tạo ra khách hàng trung thành. Thương hiệu càng mạnh đồng nghĩa với lòng tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp càng cao. Nếu như lòng tin đó được củng cố và vun đắp thì thương hiệu sẽ in sâu và khó có thể thay đổi được trong tâm trí của khách hàng. Thương hiệu là tài sản vô hình thuộc sỡ hữu của doanh nghiệp nhưng lại nằm ngoài phạm vi của doanh nghiệp và tồn tại trong tâm trí của khách hàng. Do đó sau khi xác định và xây dựng các thuộc tính của thương hiệu, một quy trình hết sức quan trọng, đó là quảng bá thương hiệu
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Lê Thúy Hằng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14204
    https://drive.google.com/file/d/10mOLLEFDJWUxU1DAetV9Np-WSYrYqSkc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page