Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Cạnh Tranh Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Tại Thị Trường Viễn Thông Myanmar

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Cạnh Tranh Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Tại Thị Trường Viễn Thông Myanmar
    Viễn thông là một trong những ngành cơ bản và quan trọng đối với sự phát triển phồn thịnh kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh-quốc phòng của đất nước. Trong những năm gần đây Việt Nam liên tục được Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU) xếp vào hàng nhóm 10 nước có tốc độ phát triển viễn thông nhanh nhất trên thế giới. Thị trường viễn thông trong nước Việt Nam cũng đang bước dần vào giai đoạn phát triển bão hòa. Tập Đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này. Do vậy, việc áp lực duy trì vị thế của người dẫn đầu, “luôn đứng ở vị trí số 1” đòi hỏi Viettel phải không ngừng duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Do vậy, chiến lược đầu tư ra nước ngoài được coi là một trong những chiến lược quan trọng giúp Viettel có thêm người doanh thu mới, mở rộng vị thế, danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nhâm Phong Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Thành Tư
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62481
    https://drive.google.com/uc?id=12IbmSJosI484tOtPwG1JXzOmDEE5201M
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page