Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Cho Công Ty Omega T&E.,JSC Giai Đoạn 2018-2023

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-26_20-55-32.png
    Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Omega Việt Nam là doanh nghiệp được thành lập để kinh doanh cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì hệ thống cơ điện lạnh công trình cho các khách hàng, tập trung chủ yếu là các khách hàng có yếu tố nước ngoài, do đó công ty luôn phải cạnh tranh với các đối thủ trong nước và cả các công ty nước ngoài nhằm giữ khách hàng hiện tại và tìm kiếm các khách hàng mới. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, để có thể duy trì sức cạnh tranh, nâng cao khả năng cạnh tranh hiện tại, để có được tính định hướng cho doanh nghiệp đảm bảo công ty phát triển liên tục và vững chắc thì rõ ràng doanh nghiệp rất cần có chiến lược công ty đầy đủ và đúng để có thể là kim chỉ nam hoạt động trong một giai đoạn nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Ngô Kim Thanh
    • Tác giả: Đỗ Hữu Hoan
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10344
    https://drive.google.com/file/d/1qJnOdBmY1ey1D-fyMGpi_otXj3rH-BeS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page