Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Khách Hàng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by duytam, Apr 4, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Khách Hàng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế
    Ngày nay, dưới tác động của cạnh tranh và những phát minh mới về công nghệ thông tin đã làm cho ngành kinh doanh dịch vụ tài chính ngân hàng ngày càng gắn liền với một ngành kinh doanh dựa vào thông tin, các phương tiện giao tiếp và các mối quan hệ với khách hàng. Khách hàng là người đóng vai trò quyết định trong việc một doanh nghiệp, cá nhân sẽ làm gì để thoả mãn nhu cầu của khách hàng nhằm thu được những lợi ích cho riêng mình. Đặc biệt đối với ngân hàng lại là ngành kinh doanh một loại hàng hoá đặc biệt “tiền”- loại hàng hoá có tính xã hội cao trong tất cả các loại hàng hoá hiện có.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế
    • Chuyên Ngành Kinh Tế Thế Giới Và Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Thị Quy
    • Tác giả : Đào Thị Thu Hiền
    • Số Trang : 116
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Ngoại Thương Hà Nội, 2004
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/FA32E10E2DEDAD2/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page