Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Các Doanh Nghiệp Giải Khát Việt Nam Giai Đoạn 2007-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-21_11-51-35.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Các Doanh Nghiệp Giải Khát Việt Nam Giai Đoạn 2007-2015
    Trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế quốc tế, bên cạnh những cơ hội do hội nhập mang lại còn có không ít những thách thức mà các doanh nghiệp giải khát Việt nam phải đối mặt. Theo các nhà nghiên cứu thì doanh nghiệp sẽ không thể giành thắng lợi nếu không có chiến lược kinh doanh phù hợp. Hội nhập không có nghĩa là có tên trong tổ chức ngày hay tổ chức khác, mà chúng ta cần phải khẳng định vị thế của mình và giành thắng lợi trong cạnh tranh ở môi trường đó. Để giành thắng lợi, chúng ta cần làm nhiều việc, một trong những việc quan trọng nhất là nâng cao kỹ năng xây dựng chiến lược kinh doanh ở các doanh nghiệp giải khát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-SDmCxycRDMXq2TbxuBWaREnv69--Nsj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page