Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Chi Nhánh NHNo & PTNT Tỉnh Gia Lai Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-17_13-24-50.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Chi Nhánh NHNo & PTNT Tỉnh Gia Lai Đến Năm 2015
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, ngân hàng thương mại đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối các nhu cầu về tài chính trong xã hội và điều này đã được minh chứng ở thực tiễn là sự tăng trưởng nhanh chóng của các Ngân hàng thương mại trong nền kinh tế về số lượng, quy mô và chất lượng dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của nền kinh tế, nhất là trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam đã gia nhập WTO. Tuy nhiên, so với các ngân hàng nước ngoài, các NHTM Việt Nam còn yếu kém về nhiều mặt như: vốn, công nghệ, trình độ quản lý, các sản phẩm dịch vụ… điều này đòi hỏi các ngân hàng thương mại phải đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp để có thể cạnh tranh trên “sân chơi tài chính - tiền tệ”. Trong xu thế phát triển như hiện nay, để tồn tại và phát triển trên “sân chơi” ấy, giữa các NHTM trong nước và giữa các NHTM với các tổ chức tài chính đã và đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt hàng ngày, hàng giờ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Ánh
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uMLQqIo1XepVj2rohzDiyFoFJnKHottS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page