Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Sông Đà 4 Giai Đoạn Từ Năm 2015 Đến Năm 2020

Discussion in 'Quản Lý Tài nguyên & Môi Trường' started by nhandanglv123, Dec 23, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Sông Đà 4 Giai Đoạn Từ Năm 2015 Đến Năm 2020
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, để thích ứng và đương đầu với môi trường luôn thay đổi, mỗi tổ chức kinh doanh hay doanh nghiệp muốn thành công cần phải có khả năng ứng phó với mọi tình huống. Điều này đòi hỏi nhà quản trị phải nắm bắt được xu thế đang thay đổi, tìm ra những yếu tố then chốt đảm bảo thành công, biết khai thác những ưu thế thông đối, hiểu được những điểm mạnh điểm yếu của mình và của các đối thủ cạnh tranh, hiểu được mong muốn của khách hàng và khả năng đáp ứng của công ty, biết cách tiếp cận thị trường nhằm tìm ra những cơ hội kinh doanh và từ đó tạo ra những bước đi sáng tạo cho tổ chức của mình. Đó chính là năng lực cần thiết của những nhà hoạch định chiến lược và việc hoạch định chiến lược kinh doanh cho mỗi công ty, doanh nghiệp lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ môi trường
    • Chuyên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Ngọc Lan, TS. Trần Quốc Hưng
    • Tác giả: Doãn Hoàng Đức
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Thủy Lợi 2015
    Link Download
    http://catalog.tlu.edu.vn/F/X82NIH5...set_number=000488&set_entry=000695&format=999
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page