Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Điện Lực Thanh Hóa Giai Đoạn 2014-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay danh từ chiến lược đã trở nên phổ biến và thông dụng trong đời sống hàng ngày. Trên các báo, đài hay các trang web, trong các báo cáo hay các cuộc họp chúng ta đều nghe thấy hai từ “chiến lược”. Từ chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của một đất nước (như chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thời kỳ 2001 - 2010) đến chiến lược phát triển ngành (Chiến lược phát triển ngành dầu khí Việt Nam đến năm 2020; Chiến lược phát triển công nghiệp xe máy Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2025; chiến lược phát triển ngành công nghiệp hoá chất Việt Nam đến năm 2010, định hướng năm 2020; Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam từ năm 2003 đến năm 2010…), rồi đến chiến lược kinh doanh của các Tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nghiêm Sĩ Thương
    • Tác giả: Trịnh Thị Trang
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8460
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page