Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Phan Thành Giai Đoạn 2011-2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề tài nghiên cứu “Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Phan Thành giai đoạn 2011 – 2017” từ tháng 5 năm 2011 đến tháng 7/2011. Nội dung nghiên cứu tập trung vào việc phân tích thực trạng môi trường hoạt động kinh doanh của Công ty trong 3 năm từ 2008 đến 2010. Trên cơ sở đó đề tài đi sâu nghiên cứu môi trường kinh doanh bên trong của Công ty từ đó hình thành nên ma trận đánh giá các yếu tố bên trong (IEF) để xác định được điểm mạnh và điểm yếu từ môi trường này. Đồng thời cũng thông qua việc nghiên cứu môi trường bên ngoài trong đó có môi trường cạnh tranh của Công ty với các doanh nghiệp kinh doanh cùng loại mặt hàng vật liệu xây dựng để hình thành hai ma trận tiếp theo là ma trận hình ảnh cạnh tranh và ma trận đánh giá các yếu tố bên ngoài (EFE) từ đó xác định những được cơ hội và đe dọa
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Đỗ Thị Hoài Giang
    • Tác giả: Trần Thị Mỹ Ngọc
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TkGDW15VstYgsYH6GleabSUEvrQy79Zv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page