Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty TNHH MTV Xây Lắp Điện 1 Từ Liêm Giai Đoạn 2017 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Thực tế kinh doanh đã cho chúng ta thấy rằng: Sức khỏe hiện tại của một công ty được đo lường qua hoạt động kinh doanh, hệ thống và nguồn lực, còn triển vọng phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp về dài hạn lại phụ thuộc chủ yếu vào chiến lược. Chiến lược là một xâu chuỗi, một loạt những hoạt động được thiết kế nhằm để tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài cho công ty so với các đối thủ trên thị trường. Trong môi trường hoạt động của một công ty, bao gồm cả thị trường và đối thủ, chiến lược giúp cho công ty có một cách ứng xử nhất quán. Chiến lược thể hiện sự một chọn lựa, một sự đánh đổi của công ty mà giới chuyên môn thường gọi là định vị chiến lược. Một công ty hoạt động mà không có chiến lược ví như một người đi trên đường mà không xác định mình đi đâu, về đâu, cứ mặc cho đám đông (thị trường và đối thủ) xô đẩy bất định thì doanh nghiệp mãi mãi sẽ chỉ là một cá thể tầm thường lẫn mình trong đám đông thị trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Mạc Văn Ban
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9068
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 17, 2018

Share This Page