Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam Giai Đoạn 2014-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Theo Michael Porter - giáo sư chiến lược hàng đầu của Havard thì: Chiến lược kinh doanh để đương đầu với cạnh tranh, là sự kết hợp giữa những mục tiêu cần đạt tới và những phương tiện mà doanh nghiệp cần tìm để đạt tới mục tiêu. Hiện nay, đại đa số các doanh nghiệp trên thế giới đều coi việc xây dựng chiến lược kinh doanh là nhiệm vụ hàng đầu. Nhờ việc xây dựng chiến lược kinh doanh thành công, một số các doanh nghiệp lớn trên thế giới đã đạt được thành công lớn. Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động như hiện nay, công ty TNHH Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam (Vietnam Star), đại lý ủy quyền phân phối lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2005 bởi tập đoàn Lei Shing Hong (LSH) - Hồng Kông cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn để thúc đẩy tăng trưởng ổn định và cạnh tranh gay gắt của các đối thủ như BMW, Honda, Audi, Porsche, Toyota. Trước sức ép cạnh tranh của thị trường ô tô nói chung và phân khúc thị trường ô tô giá rẻ nói riêng, để tồn tại và phát triển Vietnam Star Automobile cần phải tìm cho mình một hướng đi thích hợp để thích nghi với các thay đổi của môi trường kinh doanh và đem lại lợi nhuận cao nhất, tăng cường vị thế cạnh tranh, đảm bảo sự phát triển bền vững
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nghiêm Sĩ Thương
    • Tác giả: Đào Thị Kim Dung
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8539
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page