Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh cho Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, quá trình hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu. Nó tác động đến mọi ngành, mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh của nên kinh tế mỗi quốc gia. Hoạt động kinh doanh ngân hàng của các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cũng không nằm ngoài quá trình đó. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức không nhỏ cho hoạt động kinh doanh ngân hàng của Việt Nam. Việc gia nhập WTO sẽ tạo áp lực cạnh tranh rất lớn và khốc liệt không chỉ giữa các NHTM trong nước mà với các các NH nước ngoài. Để giành thế chủ động trong quá trình hội nhập, Việt nam cần xây dựng một hệ thống ngân hàng đa dạng về hình thức, có uy tín với khách hàng, hoạt động có hiệu quả, an toàn, nâng cao năng lực cạnh tranh, huy động tối đa nguồn vốn nhàn rỗi trong xã hội và mở rộng đầu tư đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Chi
    • Tác giả: Nguyễn Anh Quân
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9320
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page