Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Ngành Hàng Thực Phẩm Khô Và Chế Biến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-21_12-0-26.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Ngành Hàng Thực Phẩm Khô Và Chế Biến Tại Công Ty Metro Cash & Carry Việt Nam Giai Đoạn 2006-2010
    Theo thông tin từ Cục xúc tiến Thương mại, thống kê đến tháng 8-2004, Việt Nam hiện có khoảng trên 120 chợ đầu mối, chợ sỉ. Đây là mô hình kinh doanh sỉ truyền thông của Việt Nam. Sự xuất hiện của Công ty Metro Cash & Carry Vietnam với mô hình kinh doanh sỉ hiện đại (kinh doanh kiểu siêu thị bán sỉ hàng hóa) với 06 trung tâm bán sỉ (số' lượng trung tâm bán sỉ lẻ là 08 trung tâm trong năm 2007) trên toàn quốc đem đến một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam. Việc nghiên cứu đề tài sẽ làm cơ sở cho các nhà quản lý quan tâm đến loại hình kinh doanh sỉ hiện đại hoặc kinh doanh trong lĩnh vực siêu thị. Đó chính là lý do thứ hai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Lê Giáng Hương
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BX7agy-N6rtrkY0wkqxpiqMkYaz_8CjE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page