Luận Văn Tốt Nghiệp Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho NHTM Cổ Phần Bảo Việt Chi Nhánh Cần Thơ Giai Đoạn 2012-2016

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Apr 2, 2020.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nhìn chung, BVB cần Thơ là NH mới thành lập nên gặp không ít khó khăn và hạn chế, Tóm lại, BVB cần Thơ là NH mới thành lập nên gặp không ít khỏ khăn và hạn chế, nhưng với cái nhìn toàn diện về thực trạng hoạt động của BVB Cần Thơ cho thấy NH vẫn có những điểm mạnh khác có thổ cạnh tranh với những đối thù trên cùng địa bàn. Bên cạnh đó, với sự điều chình của NHNN cũng như môi trường xung quanh tác động đến ngành Tài chính - Ngân hàng đã góp phàn tạo ra những thuận lợi và khó khăn cho BVB.
    Để có thể tồn tại và phát triển bền vững trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì điều cần thiết là NH phải biết tận dụng những điểm mạnh hiện có như Ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, nhân viên năng động, sáng tạo, các sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến,... mà phát huy hơn nữa cũng như tìm cách khắc phục những điểm yếu về mạng lưới hoạt động, nguồn vốn,... thì chắc rằng BVB sẽ trờ thành NH bán lẻ hàng đầu về chùng loại sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Cao Thanh Phong
    • Hướng dẫn: Đỗ Thị Tuyết
    • 66 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Tây Đô 2012
    Link download
    http://nitroflare.com/view/8144B915F10DFB5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 2, 2020

Share This Page