Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Saigon Co.op (Co.opmart) Đến Năm 2016

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Saigon Co.op (Co.opmart) Đến Năm 2016
    Việt Nam đang rộng mở chào đón các nhà đầu tư nước ngoài là cơ hội để phát triển nền kinh tế nước nhà, người Việt Nam có nhiều lựa chọn hơn trong tiêu dùng. Nhưng doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với sức ép cạnh tranh lớn của các doanh nghiệp nước ngoài có tiềm lực về tài chính, tính chuyên nghiệp, trình độ tổ chức quản lý cao. Tốc độ tăng trưởng của mô hình bán lẻ hiện đại ngày càng cao và chiếm vị trí quan trọng trong sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam. Điều này buộc các doanh nghiệp bán lẻ phải luôn tự đổi mới mình, củng cố nội lực, phát huy thế mạnh, tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh trạnh cũng như phòng thủ trước đối thủ tiềm ẩn. Sự bất ổn của thị trường trong những năm vừa qua như một tấm màng lọc tự nhiên của thị trường. Những doanh nghiệp yếu kém, chậm đổi mới buộc phải rút khỏi cuộc chơi, nhường chỗ cho những doanh nghiệp mạnh, nhạy bén nắm bắt thời cơ và chấp nhận đổi mới để thích nghi với những biến động của thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đồng Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Tạ Ngọc Thảo
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-5QMT9APcBObndobqN7-RyJAbRVuA0TT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page