Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Sản Phẩm Bia Đại Việt Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Song song với sự phát triển của nền kinh tế thị trường ở Việt Nam trong những năm qua, thì sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế cũng ngày càng trở nên gay gắt và quyết liệt hơn. Thị trường biến đổi không ngừng, nên các doanh nghiệp luôn phải thay đổi để phù hợp hơn với thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp luôn phải có một chiến lược kinh doanh cụ thể. Do vậy mà sự thành công hay thất bại của các doanh nghiệp đang diễn ra sôi động hàng ngày. Có thể nói, yếu tố quyết định dẫn đến thành công hay thất bại của doanh nghiệp chính là việc xây dựng và thực hiện cho mình một chiến lược kinh doanh hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Mạnh Cường
    • Tác giả: Trần Mạnh Huy
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9082
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 17, 2018

Share This Page