Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Tổng Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel Giai Đoạn 2015 Đến 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Tổng Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel Giai Đoạn 2015 Đến 2020
    Với việc tự do hóa thị trường Việt Nam, cùng với việc hòa nhập vào nền kinh tế quốc tế như: gia nhập Tổ chức thương mại Thế giới (WTO), tham gia Hiệp định thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ, tham gia Hiệp định tự do thương mại Trung Quốc - ASEAN, tham gia chính thức Khu vực tự do thương mại ASEAN năm 2006 (AFTA) thì các Doanh nghiệp vận tải và chuyển phát nhanh trong nước đang phải cạnh tranh gay gắt về dịch vụ phong phú, sản phẩm giá rẻ từ các nước láng giềng, đang và sẽ phải đối mặt với xu thế các Công ty nước ngoài gia tăng với một tốc độ chóng mặt, bao gồm cả việc các Công ty vận chuyển tầm cỡ thế giới sẽ tham gia góp vốn với các Công ty nội địa. Hiện tại, ba Công ty trong nước lớn nhất chiếm 76% thị phần tại thị trường chuyển phát nhanh nội địa (Vnpost, Viettel Post, EMS) nhưng chưa thể dự đoán trước được xu thế trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Mai Thanh Lan
    • Tác giả: Đinh Thanh Sơn
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058423&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page