Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Tổng Công Ty May 10 Giai Đoạn 2016 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Tổng Công Ty May 10 Giai Đoạn 2016 - 2020
    Qua hơn 20 năm đổi mới, Đảng ta đã định hướng cho nền kinh tế là mở cửa và hội nhập, điều này đồng nghĩa với việc đi tới “ngôi nhà chung” WTO. Con đường đi đến ngôi nhà chung ấy đã mất hơn 13 năm (từ 1/1/1995). Nhưng sau khi gia nhập, con đường đi tiếp sẽ là vô hạn. Hội nhập quốc tế đã buộc các doanh nghiệp phải có một chiến lược kinh doanh cụ thể, dài hạn, nâng cao khả năng cạnh tranh để đủ sức đứng vững trên thương trường. Một thực trạng phổ biến hiện nay là:năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam còn nhiều hạn chế và yếu kém nên khả năng tồn tại và khẳng định vị thế trên thị trường rất thấp, đặc biệt là thị trường quốc tế. Vì vậy, xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp Việt là một tất yếu khách quan trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới. Nếu không làm được điều này, doanh nghiệp Việt không chỉ thất bại trên “sân khách” mà còn gánh chịu những hậu quả tương tự trên chính “sân nhà”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thị Minh Ngọc
    • Tác giả: Phạm Thành Luân
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62275
    https://drive.google.com/uc?id=14PjASICtEupa5Qkh596MR0_QomSNgHZy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page