Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Trung Tâm Dịch Vụ Giải Trí Gia Tăng Công Ty Thông Tin Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by boss_sgu, Nov 8, 2018.

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Trung Tâm Dịch Vụ Giải Trí Gia Tăng Công Ty Thông Tin Viễn Thông Điện Lực Giai Đoạn 2011-2015
    Việt Nam bắt đầu công cuộc cải cách kinh tế từ năm 1986, kể từ đó đến nay. Việt Nam đã chuyền từ nền kinh tế tập trung bao cấp sang nền kinh tế thị trường có định hướng xã hội chủ nghĩa. Nền kinh tệ’ Việt Nam ngày càng thế hiện rõ tỉnh chất cạnh tranh khốc liệt của nện kinh tệ thị trường, nhất là sau khi Việt Nam gia nhập tố chức thương mại thế giới. Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam, không phân biệt các thành phần kinh tế đều đang phải đối mặt với sức ép cạnh tranh từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ các sản phẩm thay thế, từ các nhà cung cấp và từ khách hàng. Trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng- Công ty Thông tin Viên thông Điện lực cũng không phải là ngoại lệ, phải đòi mặt với sức ép cạnh tranh rất lớn từ thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Phạm Mạnh Hà
    • Số trang:
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6060
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 8, 2018

Share This Page