Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Trung Tâm Mua Sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim Giai Đoạn 2007-2011

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-21_14-3-9.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Trung Tâm Mua Sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim Giai Đoạn 2007-2011
    Việt Nam hiện nay đang trong giai đoạn hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Điều này, đã tạo cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều hướng thuận lợi phát triển. Trong môi trường kinh doanh luôn biến động thì bên cạnh những cơ hội phát triển, nó cũng gây áp lực buộc các doanh nghiệp Việt Nam muốn tồn tại và phát triển thì phải có những chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế. Trong những năm qua và hiện nay Trung Tâm Mua Sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim là một trong những Trung tâm bán lẻ hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), chuyên phân phối về các mặt hàng như điện máy, điện lạnh, gia dụng, kỹ thuật số, điện thoại di động, vi tính ...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Võ Thị Quý
    • Tác giả: Đàm Trí Cường
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15OP_JvIy4V_cfYR_u1avCJS6X7eS8lM7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page