Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Xi Măng Công Nghiệp Nghi Sơn Ở Thị Trường Phía Nam Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-26_14-50-19.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Cho Xi Măng Công Nghiệp Nghi Sơn Ở Thị Trường Phía Nam Đến Năm 2015
    Năm 2009 là một năm khó khăn tiếp theo sau cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu bắt đầu từ năm 2008. Trong nhiều năm qua, nền kinh tế Việt Nam có mức tăng trưởng với các chỉ số khá ấn tượng: tỉ lệ lạm phát thấp. GDP tăng trưởng trung bình ở mức 8%/năm, thị trường chứng khoán, bất động sản phát triển rất nóng thu hút một lượng vốn lớn đổ vào. Đến năm 2008 mọi thứ nhanh chóng đảo chiều: giá dầu thế giới tăng nhanh, lạm phát đột ngột tăng cao, cơn bão giá hoành hành ở hầu hết các ngành, các lĩnh vực. Để kiềm chế lạm phát. Chính phủ đã quyết tâm thực hiện rất nhiều biện pháp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Dương Hoàng Hiệp
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hxuURChu2h4z2BDZYg0Lsk8Y-tCoJbIQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page