Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Unilever Việt Nam 2000-2009Quản trị chiến lược là quá trình nghiên cứu các môi trường hiện tại và tương lai, hoạch định các mục tiêu của tổ chức, đề ra, thực hiện và kiểm tra các quyết định nhằm đạt được các mục tiêu để trong môi trường hiện tại cũng như trong tương lai. Đặc điểm lớn của môi trường kinh doanh hiện đại trong thập kỷ gần đây là quá trình quốc tế hóa diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới. Cuộc cách mạng khoa học-kỹ thuật-công nghệ diễn ra với tốc độ như vũ bão và sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Trường Sơn Số trang: 77 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/A332B36A7F56366https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1