Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Unilever Việt Nam 2000-2009

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-22_11-30-9.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Unilever Việt Nam 2000-2009
    Quản trị chiến lược là quá trình nghiên cứu các môi trường hiện tại và tương lai, hoạch định các mục tiêu của tổ chức, đề ra, thực hiện và kiểm tra các quyết định nhằm đạt được các mục tiêu để trong môi trường hiện tại cũng như trong tương lai. Đặc điểm lớn của môi trường kinh doanh hiện đại trong thập kỷ gần đây là quá trình quốc tế hóa diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới. Cuộc cách mạng khoa học-kỹ thuật-công nghệ diễn ra với tốc độ như vũ bão và sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Trường Sơn
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000
    Link Download
    https://nitro.download/view/A332B36A7F56366
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page