Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Chuỗi Siêu Thị Co.opmart Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-4_16-32-12.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Chuỗi Siêu Thị Co.opmart Đến Năm 2015
    Thị trường bán lê Việt Nam ngày càng phát nên mạnh mẽ, vươn lên trở thành một trong bày thị trường bán lẻ sinh lợi nhất thế giới (hãng nghiên cứu toàn cần RNCON đánh giá) do đạt được ba yếu tố quan trọng: chỉ số GDP tầng trường tốt, lượng người tiêu dùng trẻ chiếm đa số và chính sách mở cửa đầu tư được cải thiện (nét mới đáng chú ý trong thu hút vốn FDI những năm gần đây là cơ cấu đầu tư đà chuyển dịch từ công nghiệp sang lĩnh vực thương mại dịch vụ). Theo Tổng cục Thống kê, nếu như năm 2007 thị trường bán lẻ Việt Nam đạt 45,7 tỷ USD thì năm 2008 tăng 31% so với năm 2007 (tính theo giá thực tế) và dự đoán sẽ tăng trưởng khoảng 20%/năm đến 2015.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Nga My
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WGESlnRPNaBZl_r8xIOQRWhQkFTVIcUr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page