Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Chè Lâm Đồng Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-13_10-3-27.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Chè Lâm Đồng Đến Năm 2015
    Chè được coi là sản phẩm cho hương vị, đồ uống thông dụng, không thể thiếu trong cuộc sống. Giá trị của sản phẩm này là nhờ hương thơm, vị dễ chịu cũng như tính chất thanh nhã của chúng. Chè là một loại nước giải khát có nhiều công năng đối với sức khoẻ con người như ngăn ngừa bênh ung thư, chống lão hóa…, vì vậy chúng đã trở thành loại thức uống thông dụng không chỉ ở Việt Nam mà nhiều dân tộc trên thế giới. Công ty chè Lâm Đồng nằm trong vùng có điều kiện tự nhiên, khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi, đặc biệt thích hợp phát triển cây chè, là vùng có diện tích chè lớn nhất cả nước. Trong thời gian gần đây các sản phẩm chè của Công ty đã có mặt rộng khắp trên thị trường trong nước và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Hoàng Việt Lâm
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wphJSWT7gg1FqLEjw4r9-kAvO78iICKw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page