Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Bia Nada Nam Định Giai Đoạn 2011 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay khi Việt Nam đã là thành viên của các tổ chức quốc tế và thực hiện các cam kết quốc tế, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp đã, đang và sẽ được mở rộng với nhiều nhân tố mới và nhiều biến động mới. Để đối mặt với những biến động đó của môi trường kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải có những chiến lược kinh doanh cụ thể để ứng phó kịp thời với mọi tình huống, dự đoán được những thay đổi. Vì vậy việc xây dựng chiến lược kinh doanh là vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiên Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6196
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page