Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phước Long Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_15-16-58.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phước Long Đến Năm 2020
    Trong thời đại hiện nay, nhu cầu may mặc của con người ngày càng đa dạng và phong phú, không chỉ dừng lại ở mặc ấm mà còn mặc đẹp. Để đáp ứng nhu cầu đó của thị trường đã có không ít công ty dệt may đã phải tăng cường đầu tư máy móc thiết bị, công nghệ, tăng cường hoạt động marketing để đảm bảo tăng doanh số để có một chổ đứng vững mạnh trên thị trường và đem lại lợi nhuận cho công ty. Tuy nhiên, để có thể có được lợi nhuận tối đa và giảm thiểu các rủi ro thì công ty phải phân tích, xây dựng và lựa chọn các chiến lược kinh doanh đúng đắn. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phước Long cũng là một trong những công ty sản xuất sản phẩm dệt may, công ty cũng có những ưu khuyết điểm và cũng có những cơ hội và thử thách trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rCJj4UBuSeZ8_ceSep3t1xqj3UrTP2lg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page