Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Du Lịch Vinaconex

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-13_10-17-37.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Du Lịch Vinaconex (Vinaconex-ITC) Trong Giai Đoạn Từ 2016 Đến Năm 2020
    Một đặc trưng cơ bản của kinh tế thị trường là cạnh tranh. Bất kỳ một doanh nghiệp nào tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh một loại hàng hoá nào đó trên thị trường đều phải chấp nhận thay đổi không ngừng để phù hợp hơn với thị trường, phải đưa ra được những quyết sách, chiến lược cụ thể để thị trường chấp nhận sản phẩm dịch vụ mới có cơ hội phát triển và đứng vững trên thị trường. Có thể nói, quyết định dẫn đến thành công hay thất bại của doanh nghiệp chính là việc xây dựng và thực hiện một chiến lược kinh doanh để phát triển hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Trần Ánh
    • Tác giả: Đàm Ngọc Thu
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link download
    https://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9718
    https://drive.google.com/file/d/1qWInEBsZLiFhjbtLpFlBzoFlhd3tv6oK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 13, 2023

Share This Page