Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phú Nghĩa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phú Nghĩa
    Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu về quản trị chiến lược theo phân tích SWOT và các công cụ hỗ trợ khác như PEST, mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter để tiến hành phân tích môi trường bên ngoài và nội lực bên trong của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phú Nghĩa, xem xét thực trạng chiến lược kinh doanh hiện tại của Công ty, làm nổi bật những điểm mạnh, chỉ ra những điểm yếu, hạn chế còn tồn tại. Trên cơ sở đó, tác giả xây dựng mới các phương án chiến lược khác nhau, thông quá đánh giá, xếp hạng để lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp nhất cho Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phú Nghĩa trong giai đoạn 2020-2025.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Trần Quang Nghĩa
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93523
    https://drive.google.com/uc?id=1S6H38kk6Qjmy3bdOfTm-L1OLmEruN304
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page