Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Thép Tấm Lá Thống Nhất Giai Đoạn 2016 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Thép Tấm Lá Thống Nhất Giai Đoạn 2016 - 2020
    Ngày nay, xây dựng chiến lược kinh doanh là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng sự cạnh tranh trên thương trường.Nó càng có ý nghĩa hơn đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh chúng ta gia nhập ngày càng sâu rộng vào sân chơi lớn toàn cầu.Tuy nhiên quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh không phải là con đường bằng phẳng trải đầy hoa hồng.Các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ vấp phải những khó khăn khi phải cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia với bề dày kinh nghiệm lẫn nguồn tài chính khổng lồ mà còn cả sự cạnh tranh giữa các công ty trong nước. Có thể nói trong thời đại ngày nay để tồn tại và phát triển doanh nghiệp bắt buộc xác định cho mình một phân khúc thị trường nào đó.Tạo ra phân khúc thị trường tiêu thụ của riêng mình là thước đo khá chính xác cho khả năng hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Phan Văn Hồng Thắng
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13sd8xmZ5TB14JAqBh1Uameezhvcuym4b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page