Luận Văn Thạc Sĩ Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kết Nối Điểm Giai Đoạn 2012-2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-12_15-25-13.png
    Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kết Nối Điểm Giai Đoạn 2012-2017
    Thị trường dịch vụ viễn thông là một trong những thị trường phát triển mạnh nhất trong thập niên đầu tiên của thế kỷ 21. Trong bản xếp hạng của tổ chức ITU (International Telecommunication Union – Liên Minh Viễn thông quốc tế) thì Việt nam xếp hạng 8 về sự phát triển thuê bao. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp hoạt động viễn thông Việt nam trong năm 2010 gần 6 tỷ đô la Mỹ. Dịch vụ viễn thông có ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống hàng ngày, công việc làm ăn cũng như nhu cầu giải trí của hầu hết người dân, vì vậy trong thời đại bùng nổ thông tin không chỉ ở Việt nam mà hầu hết các nước trên thế giới cũng rất quan tâm định hướng phát triển dịch vụ viễn thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Trần Thiện Sang
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lT4sRYoPCy9Rv_-8N13o-JdmTUIX05xm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page